fimmtudagur, febrúar 23, 2006

Sviðsskrekkur.

Haldiði að það hafi nú ekki verið gaman hjá mínum í skólanum í dag er minn vippaði sviðakjamma á borð Dana, þetta uppátæki mitt kom misvel við fólkið og horfðu margir á þegar ég og tveir skólabræður mínir snæddum smetti þetta, þarna leið manni eins og fuðudýri í færeysku fjölleikahúsi!, þarna voru nokkrir múslimar og þótti þeim þetta óviðeigandi með öllu og báðu þeir Múhammad að fyrirgefa okkur þennan viðbjóð hið snarasta, gaman að því. Höfðu nokkrir orð á því er ég beit augað í tvennt að ég væri karlmaður mikill og eflaust marga fjöruna sopið í gegnum tíðina, nú er það svo að fólk gengur að mér og biður mig að éta þetta og hitt í tíma og ótíma, einnig má reikna með að ég verði að fylgja þessu atriði eftir með einhverskonar áhættuatriði, en hvað? hvað getur þú ráðlagt mér um næsta atriði??

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

endilega að koma með meira fyrir múslimana. kv h

9:38 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð nú bara að segja þér að ég er mjög hreykin af mági mínum að sína þessum veimiltittu dönum hvernig sannir íslendingar eru... sannir víkingar!!!

10:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

...og hver var það sem gaf þér einn á kjammann???

11:18 e.h.  
Blogger Óskar þór said...

Það varst þú sem komst með hálft höfuð helblóðugt frá fróninu

11:19 e.h.  
Blogger Óskar þór said...

Hver er H???

12:45 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Býður þeim brennivín og hákarl næst.. eða harðfisk og Álaborgar Ákavíti... Eða bara ert stilltur svo þú komist passlega dæmdur frá náminu þínu!

9:32 e.h.  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Þú gætir stuðað múslimina meira með að teikna mynd af átrúnaðargoðinu þeirra, það er alltaf vinsælt á þínum heimaslóðum. Varðandi næsta trix, þá geturðu tekið þessar Heinz baunadósir upp án þess að þær detti...

Eða bara étið skít.

Gefðu svo heiðingjunum brennivín, þeira hafa gott af því.

6:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú gætir nú tekið sýningaratriði í Íslenskri glímu eins og í brekkunni forðum en sleppir kanski sköflungssköfun og bringubeinsbrotum í þetta skiptið.

1:26 e.h.  
Blogger Óskar þór said...

Sælla minninga minn kæri, þá vorum við ungir og vitlausir

7:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home