sunnudagur, september 10, 2006

Baðstrandababe

Erum við ekki sæt? Posted by Picasa

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hæ og tak fyrir síðast :D
jæja nú er búinn að fá kennslustund í að setja inn"comment" og hér kemur fyrsta af mörgum;)
veit ekki alveg hvað ég á að segja, svo ég skrifa bara aftur seinna þegar að´þú ert búinn að blogga, það er augljóslega ekki bara ég sem er löt í að blogga ;)HINT HINT;)
hlakka til að taka spilakvöld og vinna þig í póker eins og ALLTAF;) ekki satt.
byð að heilsa dömunum á heimilinu.
k.v Kolla
p.s þið Pertína eruð voða sæt saman.

3:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Annað P.s
þú ert líka búinn að fá kennslustund á mína síðu svo þú mátt nú alveg kíkja á hana líka svona inn á milli.

3:47 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæt eruð þið feðgin :)

Bengtan

hey já.. kannski knúsar kvennsu þína frá mér við tækifæri ;)

9:01 e.h.  
Blogger Óskar þór said...

Takk Kolla krútt, ég er ósigraður í póker svo ég muni, annars ertu skrambi góð.......

Bengtan mín það mun ég gera.

10:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home