miðvikudagur, maí 03, 2006

Er það sem áður var

Ég er í stuði þessa dagana, og fer mikinn! vinn eins og Íslendingur og drekk eins og dani í afmæli bróður síns heitins.
Nú fer hann karl faðir minn og hans ágæta frú að koma í vísiteringu, völlur á þeim hjónum, með þeim verður minn príðilegi yngri bróðir Númus og er það hið besta mál, tilgangur þeirra er ferming Laufeyar sunnu frænku og ljúfmenni, þar verður glatt og glens og glaumur eins og vant er á því heimili, ég sakna vina minna á Íslandi og græt því hér með........ góðar stundir.

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég græt ykkar líka kv H

9:51 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Óskar minn
Saknar þú mín eins mikið og ég sakna þín?
Við erum á leið í fermingu til Guðjóns Karls á sunnudag. Svo verð ég áfram fyrir norðan að passa á meðan Rósa og Guðjón fara til Danmerkur í helgarferð.
Ég sakna ykkar og vonandi sjáumst við á þessu ári.

Kveðja
Mamma

10:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Bið heilsa sweetie pie

2:20 f.h.  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Ég sakna þín líka. Ykkar allra, meira að segja. Komdu heim.

7:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvaða bloggleti er í gangi hjá þér drengur, koma svo!!!

kveðja úr Lystrup

6:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hmm I love the idea behind this website, very unique.
»

1:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home