þriðjudagur, september 26, 2006

Veikastur.

Mér hefur ekki liðið vel undanfarið, ég er búinn að vera mikið veikur og það tekur mjög á sálina þessa dagana. Andlega hliðin er eitthvað sem ég tala aldrei um en læt nú vaða. Ég þoli ekki hve óheppinn ég er! ég hef slasast oftar en ég kæri mig um að muna og orðið veikur of oft, ég man ekki hve oft ég hef farið í sjúkrabíl, hve oft ég hef legið á sjúkrahúsi, hve mörg bein ég hef brotið, hve marga vöðva ég hef rifið, ég er löngu hættur að segja fólki frá þessu því það er bara þreytandi og gerir mig þunglyndan, hver nennir að standa endalaust í þessu?

Annars er ég góður.....................

5 Comments:

Blogger Pippi said...

Horfðu á Unbreakable og þá líður þér betur.

12:15 f.h.  
Blogger Óskar þór said...

Góð hugmynd

12:29 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

er það satt sem ég heyri að þið hjón komið til með að vera hér á landi innan skamms ??

Bengtan

1:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já ertu veikur.. Er það enhver ný afsökun að sleppa úr vinnu eða??

HALLÓ Óskar farðu að vinna 29841562e215819
615
7++
+

/77484+89'


klpjoioyutr75fgt'ð
ðnhuuioph+ðp
?*'ð

b hyikð
'
skiluru

5:32 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Haltu bara áfram að vera jákvæður og skemmtilegur ástin mín, taktu vítamín og lýsi og þá fer allt vel. luv u

8:17 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home