sunnudagur, maí 21, 2006

Bros

Þetta er mínir ágætu bræður, ég á samt tvo í viðbót einhverstaðar á fróni, svo á ég tvær systur og eina mömmu. Svo er það pabbi og afi, amma er dáin og hin líka, ég á frænda í sveit og frænku sem er skrítin. Ari fróði var skildur mér áður en hann dó, þá var ég ekki til.
Ég held að Gaui litli og Ögmundur Jónasson séu ekki frændur mínir þó gæti það verið, lauslæti og hórdómur er aldrei langt undan.
Ef þú ert frændi minn, láttu mig þá vita. Maður verður að fylgjast með svona löguðu.
En ef þú ert ekki frændi minn en vilt vera það, hafðu þá samband og við getum athugað hvað við getum gert. En ef þú vilt ekkert af mér vita og þolir mig illa, láttu mig þá líka vita. Posted by Picasa

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þvílík fegurð samankomin á aðeins einni lítilli mynd . Það er ýmsu misskipt í henni veröld ikke også?
Dúbbló

4:29 e.h.  
Blogger Óskar þór said...

Sannarlega, það ætti að banna þetta

7:29 e.h.  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Jú, þið bræðurnir eruð sætir sem sætt verður sætast.
Mig langar ekkert að vera frændi þinn, ég vil verða konan þín, allavega viðhald.

6:05 e.h.  
Blogger Óskar þór said...

Nú flækjast málin frekar mikið.
Konurnar okkar sofa saman reglulega án vitundar okkar og er þá þorandi að þú verðir konan mín, og haldir þar af leiðandi framhjá mér með konunni sem sefur hjá konunni minni sem sefur hjá konunni þinni.

8:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Interesting site. Useful information. Bookmarked.
»

1:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home